Dec 7, 2004

கொடுமை தொடரும்! மன்மதன் இரண்டாம் பாகம்!!

தினமலரில் அறிஞர் சிம்புவின் பேட்டி பார்த்ததும் தோன்றியது: என் பூர்வ ஜென்ம புண்ணியம் கொஞ்சம் மிச்சமிருப்பதால் இன்னும் மன்மதன் படம் பார்க்காமல் தப்பித்து வந்திருக்கிறேன்!

இந்தப் படம் இந்திய ஜனநாயகம் போல.. எப்படி ஓடுகிறது என்று யாருக்கும் தெரியவில்லை- ஆனாலும் ஓடுகிறது.

திரை விமர்சனம் மற்றும் விளம்பரங்களில் நான் காணப்பெற்ற சில காட்சிகள் இந்தப்படம் ஒரு Hyperlink படம் என்பதே!

உதாரணமாக:

"சாரி- சாரி" என்று மன்னிப்புக் கேட்கும் ஜோதிகாவிடம் சிம்பு - "குஷி" படத்தில் இருந்து இன்னும் திருந்தவே இல்லையே - என ஒரு வசனம்

எனக்கு கல்யாணம் ஆகிவிட்டது - ஆனாலும் என் மனைவி அவள் வீட்டில் இருக்கிறாள் - அலை பாயுதே போல - என இன்னொரு வசனம்.

நீ பாதி சிவப்பு ரோஜாக்கள் போல, பாதி குணா போல - என இன்னொரு வசனம்.

என் ஆசை மைதிலியே - ரீ மிக்ஸ் வேறு!

இப்படித் தெளிவாகவே நான் ஒன்றும் புதுப்படம் கொடுக்கப் போவதில்லை என்ற அறிவிப்பு இருந்தாலும் எப்படி இந்தப்படம் ஓடுகிறது?

இந்த மசாலா மிக்ஸில், ஒரு உருப்படாத கதை.

காதலில் ஏமாற்றும் பெண்களை களை எடுக்கிறானாம்! (அவர்களை அனுபவித்தபின்?!. இது நியாயம்தான் என்ற ஜஸ்டிஃபிகேஷன் வேறு!

இன்று திரைப்படத்தை தியேட்டருக்குப் போய் பார்க்கும் ஒரே கூட்டமான விடலைகளுக்கு பிடித்த "பெண்களை நம்பாதே" எனும் செல்லச் சித்தாந்தத்தை முன்வைத்தது மட்டுமே இந்த வெற்றிக்குக் காரணமாக இருக்கும். (நம் மக்கள்தான் 'சீறும் பாம்பை நம்பினாலும் சிரிக்கும் பெண்ணை நம்பாத" கூட்டம் ஆயிற்றே!)

ரோஸா வஸந்த்தின் ஆதங்கம் மிக நியாயமானதே! பாய்ஸ், நியூ படங்களுக்கு - ஏன் ஹமாம் மின்டோஃப்ரெஷ் விளம்பரங்களுக்கு வெளிப்பட்ட எதிர்ப்பில் ஒரு சிறு பங்கு கூட இந்தப்படத்திற்கு ஏற்படாதது முன்பு எதிர்த்தவர்களின் நோக்கத்தின் தோல்வியே!

சிம்புவின் பேட்டிகள் மூலம் கிடைத்த நல்முத்துக்கள்:
1. இந்தப்படத்தின் வெற்றிக்கு கதை - திரைக்கதை (!)தான் காரணம்

2. வன்முறை - ஆபாசப்படங்களைத்தான் ரசிகர்கள் விரும்பிகிறார்கள்
3. எனக்கு 20 வருட திரை அனுபவம் உள்ளது - கவுண்டமணிக்கு திரை உலகத்தின் நடைமுறை தெரியவில்லை!

சிம்பு போன்றவர்களை முளையிலேயே கிள்ளி எறிய வேண்டும். இல்லையென்றால் பிற்காலத்தில் இவர்கள் எஸ்.ஜே.சூர்யா போல "பார்க்கிறவர்களுக்குத்தான் வக்கிரபுத்தி" என லாஜிக் பேசுவார்கள்.

0 பின்னூட்டங்கள்:

 

blogger templates | Make Money Online