Dec 17, 2012

இலக்கணம் படிச்சதில்ல தலைக்கனமும் எனக்கு இல்ல

சொல்லிக்கொடுப்பது என் வேலை. எனவே, எப்படி ஒரு விஷயத்தை ஒவ்வொருவரும் கற்கிறார்கள் என்பதைப் புரிந்துகொள்வதும் என் வேலையின் முக்கியமான ஒரு பகுதி.

ஒரு ஆசிரியராக நான் உன்னைவிடப் பெரியவன், விஷயம் அறிந்தவன், நான் கடவுள் என்ற பிரமையை ஏற்படுத்திச் சொல்லிக் கொடுப்பது ப்ரைமரி ஸ்கூலுக்கு வேண்டுமானால் ஒத்துவரலாம், வயது முதிர்ந்த மாணவர்களுக்கு அந்த முறை வேலைக்காகாது.

பள்ளியில் நான் கற்ற விஷயங்கள் எவை இன்னும் ஞாபகம் இருக்கிறது என்று ஆழமாக யோசித்துப் பார்த்தால்,  எனக்கு ஆசிரியர் சொல்லிக்கொடுத்த விஷயங்களை விட, சக மாணவர்கள் சொல்லிக்கொடுத்தவையே அதிகம் நினைவில் நிற்கின்றன. இவனுக்கே புரிஞ்சிடுச்சே, எனக்குப் புரியாம போயிடுமா என்ற எண்ணம், புரிதலை வேகப்படுத்துகிறது.

நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு, அதே உணர்வைத் தந்த கற்றல் அனுபவம், கொத்தனார் மூலம். கொத்தனாரின் தமிழ் ஆரம்ப காலத்தில் ஒன்றும் அவ்வளவு அபாரமான தமிழ் எல்லாம் இல்லை. சந்திப்பிழை, எழுத்துப்பிழை எல்லாம் இருந்ததுதான். ஆனால் தவறு என்று சுட்டிக்காட்டினால், அது ஏன் தவறு என்று ஆராய்ந்து, பழைய புத்தகங்களைப் படித்து, ரெஃபெரன்ஸ்களை அடுக்கி - அந்தத் தவறைச் சரி செய்வதற்குள் அவன் நிறையக் கற்றிருப்பான்.

அப்படிக் கற்ற விஷயங்களை, சக மாணவன் போல சொல்லித்தந்ததில்தான் என் பிழைகளும் பெருமளவுக்குக் குறைந்திருக்கின்றன.

தமிழ் பேப்பரில் இலக்கணம் பற்றி ஒரு தொடர் எழுதச்சொல்லி பாரா சொன்னதும்  நாம் வழக்கமாகத் தமிழில் செய்யும் தவறுகளை, ஏன் தவறு, எப்படித் தவறு என்பதற்கு உதாரணங்களுடன் எழுத ஆரம்பித்தான் -  எனக்குச் சொல்லித் தந்ததைப் போலவே, எளிமையாக -சக மாணவன் தொனியுடன். அது ஏகப்பட்ட வரவேற்பைப் பெற்றதில் எந்த ஆச்சரியமும் இல்லை. 

சினிமாப்பாட்டு உதாரணங்கள், குமுதம் ஸ்டைல் கவர்ச்சிப் படங்கள் எல்லாம் இல்லாமல் இருந்திருந்தாலும் அது வரவேற்பைப் பெற்றிருக்கும். ஏனெனில் - கற்றல் என்பது வேகம் பெறுவது சக மாணவர்களால்தான், ஆசிரியர்களால் அல்ல.

இப்போது புத்தகமாக வந்திருக்கிறது; இது பண்டிதர்களுக்கான புத்தகம் அல்ல. அவர்களுக்குப் புத்தகம் தேவையில்லை. இது நமக்கான புத்தகம். 

தமிழ் எழுத ஆர்வம் கொண்டுதான் அனைவரும் ஆல்ட்+2 அடிக்கிறோம். தப்பும் தவறுமாக எழுதவேண்டும் என்று யாரும் நினைப்பதில்லை. ஆனால் தமிழ் எழுத அதிகம் தேவையில்லாத சூழலில் வேலைபார்க்கும் நமக்குப் படித்த இலக்கணம் மறந்து போனதில் ஆச்சரியம் இல்லை. இந்தப்புத்தகம் பழைய நினைவுகளைக் கிளறும். குட்டிச் சொல்லாமல், தட்டிச் சொல்லும் நம் வழக்கத் தவறுகளை. 

உங்கள் கையில் இருக்கவேண்டிய புத்தகம் - சந்தேகமே இல்லை.

ஆன்லைனில் வாங்க, இங்கே சொடுக்கவும்.

பிகு: அட்டையில் ஓர் ஒற்றுப்பிழை இருக்கிறது - அது என்ன என்று கண்டுபிடித்துவிட்டால், இந்தப் புத்தகத்தின் நோக்கம் நிறைவேறிவிடும்.

7 பின்னூட்டங்கள்:

ஆயில்யன் said...

//அட்டையில் ஓர் ஒற்றுப்பிழை இருக்கிறது//


ஓ பரீட்சை வேற வைக்கிறாங்களா?

Simulation said...

ஜாலியாக"த்" தமிழ்

Anonymous said...

பின்னட்டையில் நிறையவே தவறுகள் இருக்கின்றனவே!

’ச்’ ’த்’ ’ப்’ எங்கே வரவேண்டும் என்று தெரியாதவர்கள் எல்லாம் பத்திரிகை எடிட்டர்களாக ஆனால் இப்படித்தான் இருக்கும்.

அதுவும் இலக்கணம் சொல்லித் தரும் நூலிலேயே இவ்வளவு பிழைகள் என்றால்....

வெட்கக்கேடு

வடுவூர் குமார் said...

அந்த புகைப்படத்தில் இருப்பது கொத்தனார் தானே?
இலக்கணம் என்ற பயங்கர கனவை 12வது முடித்த கையோடு மறந்தேன் அதனால் ஒற்றுப்பிழையெல்லாம் என்னால் கண்டுபிடிக்க முடியாது.

பினாத்தல் சுரேஷ் said...

ஆயில்ஸ்.. பின்ன, எக்ஸாம் வைக்காம எப்படி சொல்லிக் கொடுக்கறது?

சிமுலேஷன் - செல்லாது செல்லாது. புக் வாங்காம சொல்றதைத் திருத்தமாட்டோம்.

அனானிமஸ், என்ன என்ன பிழைகள் என்று லிஸ்ட் போட்டிருக்கலாமே.. அடுத்த்முறை போடும்போது பேரும் சேர்த்தே போடுங்கள்.

வடுவூர்.. பயப்படாதீர்கள். இது நிஜமாவே எளிமை.

உண்மைத்தமிழன் said...

தலைப்புலேயே தப்பு இருக்கே..? அதுக்கு யார் தனியா புத்தகம் எழதப் போறா..?

சரி.. சரி.. வாங்கிப் படிக்கிறேன்.. ஏதாவது தப்பு இருந்துச்சு.. பதிலுக்கு நானும் ஒரு பொஸ்தகம் எழுதிருவேன்..!

Vijayveerappan Swaminathan said...

இலவசக்கொத்தனார் (no space between?)

 

blogger templates | Make Money Online